5 NỖI ĐAU của hơn 88%

Doanh nghiệp đang gặp phải hiện nay:

  • Chưa có công cụ khai thác, tối ưu hiệu quả tệp khách hàng
  • Kinh doanh phụ thuộc vào lượng khách hàng đến từ quảng cáo và Super App
  • Chưa có nền tảng chuyên sâu về Loyalty
  • Chi phí (Email, SMS, Facebook,...) tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng cao
  • Chương trình membership truyền thống không còn hiệu quả.

CNV Loyalty - NỀN TẢNG KIẾN TẠO KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH #1 VN

Chăm sóc khách hàng chưa bao giờ là một công việc vô cùng khó khăn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. CNV Loyalty, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng - hiệu quả - tiết kiệm giúp doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng tệp khách hàng trung thành.

Loyalty App

Nền tảng thiết kế App chăm sóc khách hàng theo yêu cầu mang thương hiệu riêng của Doanh nghiệp

  • Thời gian triển khai 14 ngày
  • Chi phí triển khai thấp
  • Độc quyền tại Việt Nam

Dùng thử

Social Loyalty

Tích hợp giải pháp chăm sóc khách hàng tự động hoá trên đa kênh mạng xã hội

  • Chức năng mua sắm tinh gọn
  • Dễ dàng kết nối với Zalo OA và Fanpage
  • Hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên sâu

Dùng thử

Automation Marketing

Hệ thống tiếp thị đa kênh tự động hoá trong hoạt động chăm sóc khách hàng

  • Loại bỏ các tác vụ thủ công
  • Tự động phân phối ưu đãi, Voucher đến đúng đối tượng
  • Tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch Marketing

Dùng thử

Website Loyalty

Giải pháp thiết kế website chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả

  • Chuẩn SEO, thân thiện với Google
  • Tích hợp giải pháp Loyalty chuyên sâu
  • Tăng hiệu quả quảng cáo

Dùng thử

Customer Data Platform

Nền tảng cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp và hàng đầu Việt Nam

  • Tự động thu thập dữ liệu đa kênh
  • Đồng bộ về một nguồn duy nhất
  • Phân tích hành vi, thói quen khách hàng chuyên sâu

Dùng thử

CNV Loyalty mang tới giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh từ A đến Z

1. Giảm chi phí quảng cáo Digital marketing cho khách hàng cũ

Hệ thống Automation marketing cho phép chủ động remarketing khách hàng cũ, phân phối ưu đãi đến từng cá nhân và nhóm khách hàng riêng biệt.

2. Doanh nghiệp giảm phụ thuộc nền tảng

Hệ sinh thái Loyalty App, Social Loyalty, Website Loyalty,..giúp doanh nghiệp làm chủ cuộc chơi, không cần phải chia sẻ doanh thu với bất kỳ ai khác.

3. Khai thác triệt để khách hàng cũ bằng các kênh Loyalty

Gia tăng hiệu quả kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng trung thành nhanh chóng,...thông qua việc chăm sóc khách hàng bằng các kênh Loyalty.

Tại sao chọn CNV Loyalty ?

TINH GỌN - TỐI ƯU

Mọi giải pháp của CNV Loyalty đều được đơn giản hoá tập trung chính xác theo đặc thù doanh nghiệp.

ALL IN ONE

Hệ sinh thái tích hợp sẵn trọn bộ giải pháp (App, Social Commerce, Website, Automation Marketing, CDP)

BẢO MẬT DỮ LIỆU

Khả năng bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng phân quyền, mã hóa dữ liệu và lưu trữ đám mây.

VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN

Giúp việc vận hành, sử dụng hệ thống trở nên dễ dàng với bất kỳ ai.

KHAI THÁC DỮ LIỆU

Thu thập - phân tích dữ liệu về thói quen, hành vi người dùng đa kênh về một nguồn.

QUẢN LÝ TIỆN DỤNG

Doanh nghiệp dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động.

VIDEO VỀ GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

LOYALTY APP

SOCIAL LOYALTY

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG

Điều quan trọng để duy trì chuỗi Spa là phải có lượng khách hàng trung thành. Trước kia tích điểm dựa trên số điện thoại, đến lúc mở rộng chuỗi thì gặp khó khăn vì việc lưu trữ quá cồng kềnh ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
May mắn biết đến và xây dựng Loylaty App cho chuỗi YB Spa, việc quản lý của tôi nhẹ nhàng hơn hẳn, nhân viên cũng vui vẻ vì có App nhân viên giúp nhận được lịch đặt của khách, xuất báo cáo luôn mà không cần ghi chép thủ công như trước. Đặc biệt, YB Spa cũng có cho mình những khách hàng trung thành giúp chúng tôi ổn định doanh số.

Mr. Tín - Chủ chuỗi YB Spa tại TP.Hồ Chí Minh

Đối với doanh nghiệp bán lẻ và có nhiều sản phẩm như Viện Di Động thì Loyalty App là lựa chọn tôi thấy vô cùng hợp lý.
Loyalty App không chỉ giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng cũ chuyên nghiệp, bài bản hơn mà còn đẩy được việc bán hàng trên online. Tất cả các mặt hàng được đưa lên và quản lý dễ dàng, bên cạnh đó là việc tích hợp sẵn đơn vị vận chuyển và các hình thức thanh toán không thua kém gì 1 siêu App hay các sàn thương mại điện tử hiện nay.

Mr. Đạt Nguyễn - CEO Di Động Việt

Loyalty App mang đến sự bất ngờ cho tôi khi bắt đầu triển khai. Không chỉ có App cho khách hàng mà có nguyên hệ sinh thái gồm App cho nhân viên, Back Office cho nhà quản lý.
Dù không lên công ty tôi vẫn có thể quản lý mọi hoạt động từ xa, nắm được các báo cáo về doanh thu, khách hàng... Điều chỉnh mọi thông tin theo mong muốn.

Mr. Tình Nguyễn - CEO Martech

Dù mới triển khai Loyaty được 1 thời gian ngắn nhưng tôi đã nhận thấy điểm khác biệt trong quy trình CSKH.
Đặc điểm khi làm dịch vụ về thú cưng là khách hàng sẽ quay lại thường xuyên và theo chu kỳ. Vậy nên, việc triển khai Loyalty App khách hàng đặt lịch trước và tiết kiệm được nhiều thời gian.
Tôi còn phân việc cho nhân viên ngay trên Ipad, biết được mỗi người đang làm gì. Nhân viên cũng nắm được khối lượng công việc cần làm. Cửa hàng từ đó mà vận hành thuận lợi và nhanh chóng hơn hẳn.

Mr. Phú - Chủ cửa hàng dịch vụ thú cưng Petkingdom

©2022 Allrights reserved CNV Commerce

Trung tâm kinh doanh Hồ Chí Minh
102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Tel: 028-73000 118 - Hotline: 1900 63 64 00

Văn phòng Hà Nội
01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP HN

Tel: 024-73001 118 - Hotline: 1900 63 64 00

Số điện thoại tiếp nhận phàn nàn, khiếu nại: 0936.10.13.15

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

TÌM HIỂU THÊM VỀ
CNV LOYALTY