Doanh nghiệp đang gặp phải hiện nay:
Chăm sóc khách hàng chưa bao giờ là một công việc vô cùng khó khăn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. CNV Loyalty, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng - hiệu quả - tiết kiệm giúp doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng tệp khách hàng trung thành.
Nền tảng thiết kế App chăm sóc khách hàng theo yêu cầu mang thương hiệu riêng của Doanh nghiệp
Dùng thử
Tích hợp giải pháp chăm sóc khách hàng tự động hoá trên đa kênh mạng xã hội
Dùng thử
Hệ thống tiếp thị đa kênh tự động hoá trong hoạt động chăm sóc khách hàng
Dùng thử
Giải pháp thiết kế website chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
Dùng thử
Nền tảng cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp và hàng đầu Việt Nam
Dùng thử
Hệ thống Automation marketing cho phép chủ động remarketing khách hàng cũ, phân phối ưu đãi đến từng cá nhân và nhóm khách hàng riêng biệt.
Hệ sinh thái Loyalty App, Social Loyalty, Website Loyalty,..giúp doanh nghiệp làm chủ cuộc chơi, không cần phải chia sẻ doanh thu với bất kỳ ai khác.
Gia tăng hiệu quả kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng trung thành nhanh chóng,...thông qua việc chăm sóc khách hàng bằng các kênh Loyalty.
Mọi giải pháp của CNV Loyalty đều được đơn giản hoá tập trung chính xác theo đặc thù doanh nghiệp.
Hệ sinh thái tích hợp sẵn trọn bộ giải pháp (App, Social Commerce, Website, Automation Marketing, CDP)
Khả năng bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng phân quyền, mã hóa dữ liệu và lưu trữ đám mây.
Giúp việc vận hành, sử dụng hệ thống trở nên dễ dàng với bất kỳ ai.
Thu thập - phân tích dữ liệu về thói quen, hành vi người dùng đa kênh về một nguồn.
Doanh nghiệp dễ dàng truy cập qua Máy tính, Laptop, Tablet và điện thoại di động.
Điều quan trọng để duy trì chuỗi Spa là phải có lượng khách hàng trung thành. Trước kia tích điểm dựa trên số điện thoại, đến lúc mở rộng chuỗi thì gặp khó khăn vì việc lưu trữ quá cồng kềnh ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
May mắn biết đến và xây dựng Loylaty App cho chuỗi YB Spa, việc quản lý của tôi nhẹ nhàng hơn hẳn, nhân viên cũng vui vẻ vì có App nhân viên giúp nhận được lịch đặt của khách, xuất báo cáo luôn mà không cần ghi chép thủ công như trước. Đặc biệt, YB Spa cũng có cho mình những khách hàng trung thành giúp chúng tôi ổn định doanh số.
Đối với doanh nghiệp bán lẻ và có nhiều sản phẩm như Viện Di Động thì Loyalty App là lựa chọn tôi thấy vô cùng hợp lý.
Loyalty App không chỉ giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng cũ chuyên nghiệp, bài bản hơn mà còn đẩy được việc bán hàng trên online. Tất cả các mặt hàng được đưa lên và quản lý dễ dàng, bên cạnh đó là việc tích hợp sẵn đơn vị vận chuyển và các hình thức thanh toán không thua kém gì 1 siêu App hay các sàn thương mại điện tử hiện nay.
Loyalty App mang đến sự bất ngờ cho tôi khi bắt đầu triển khai. Không chỉ có App cho khách hàng mà có nguyên hệ sinh thái gồm App cho nhân viên, Back Office cho nhà quản lý.
Dù không lên công ty tôi vẫn có thể quản lý mọi hoạt động từ xa, nắm được các báo cáo về doanh thu, khách hàng... Điều chỉnh mọi thông tin theo mong muốn.
Dù mới triển khai Loyaty được 1 thời gian ngắn nhưng tôi đã nhận thấy điểm khác biệt trong quy trình CSKH.
Đặc điểm khi làm dịch vụ về thú cưng là khách hàng sẽ quay lại thường xuyên và theo chu kỳ. Vậy nên, việc triển khai Loyalty App khách hàng đặt lịch trước và tiết kiệm được nhiều thời gian.
Tôi còn phân việc cho nhân viên ngay trên Ipad, biết được mỗi người đang làm gì. Nhân viên cũng nắm được khối lượng công việc cần làm. Cửa hàng từ đó mà vận hành thuận lợi và nhanh chóng hơn hẳn.
Trung tâm kinh doanh Hồ Chí Minh
102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Tel: 028-73000 118 - Hotline: 1900 63 64 00
Văn phòng Hà Nội
01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP HN
Tel: 024-73001 118 - Hotline: 1900 63 64 00
Số điện thoại tiếp nhận phàn nàn, khiếu nại: 0936.10.13.15